No category assigned to this post.

7 gương mặt kinh doanh, khởi nghiệp nổi bật dưới 30 tuổi (test)

Bật mí những cách bổ sung nội tiết tố nữ dành cho nàng

thienypharma.com Tài trợ

Danh sách “30 Under 30” – 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất Việt Nam năm 2020 có 7 đại diện của lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp.

Do thực hiện theo phương pháp của Forbes (Mỹ), độ tuổi các thành viên trong danh sách được tính theo mốc ngày sinh, là người sinh sau ngày 03/2/1990. Đây là lần thứ tư Forbes Việt Nam thực hiện danh sách tôn vinh những gương mặt trẻ đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, lĩnh vực kinh doanh và startup có 7 đại điện.

Phạm Khánh Linh – Nhà sáng lập Logivan, 27 tuổi

​​​​​​Phạm Khánh Linh, Nhà sáng lập Logivan. Ảnh: Forbes Việt Nam

Năm 2014, khi đang học ngành Khoa học Tự nhiên thuộc Đại học Cambridge, Phạm Khánh Linh cùng 2 bạn học bắt đầu khởi nghiệp với việc kết hợp giữa ứng dụng trò chuyện trực tuyến Snapchat và mô hình mua theo nhóm Groupon, giúp người dùng “săn” các phiếu giảm giá trong thời gian rất ngắn. Sau hơn một năm hoạt động, cô và cộng sự dừng dự án này.

Tốt nghiệp đại học, Linh trở thành chuyên viên phân tích công nghệ của tập đoàn Goldman Sachs, sau đó về Việt Nam làm tại văn phòng đại diện cho một công ty máy tính của nước ngoài. Thời gian này, Linh quan sát thực tế một nhà máy có 10 xe tải nhưng chỉ chở hàng chiều đi. Cô tự đặt câu hỏi: “Nếu một triệu xe tải thì mức độ phí phạm sẽ nhiều đến cỡ nào?”

Tháng 11.2017,  Linh thành lập Logivan, nền tảng kết nối tài xế xe tải với những người có nhu cầu chuyển hàng. Tháng 2.2019, Logivan gọi được 5,5 triệu USD từ các quỹ đầu tư mạo hiểm bao gồm đối tác sáng lập quỹ đầu tư Matrix Partners (Trung Quốc) David Su, quỹ Alpha JWC Ventures.

Năm 2018, Logivan gọi được 600.000 USD từ Insignia Ventures Partners và 1,75 triệu USD từ Ethos Partners, VinaCapital và Insignia. Đến vòng gọi vốn mới nhất, Logivan đã huy động được 7,9 triệu USD. Năm 2019, Logivan đã kết nối hơn 50.000 đối tác vận tải, với 30 ngàn chủ hàng đăng ký trên hệ thống.

Nguyễn Thị Thu Hà – CEO MindX Education, 26 tuổi

​​​​​​Nguyễn Thị Thu Hà, CEO MindX Education. Ảnh: Forbes Việt Nam

Năm 2014, Nguyễn Thị Thu Hà cùng 4 người bạn mở trung tâm đào tạo về du học và tài chính ILIAT khi đang là sinh viên năm thứ hai, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau đó, cô trở thành đại sứ sinh viên của Google Đông Nam Á và thành lập TechKids cùng hai đồng sáng lập khác, để dạy lập trình và sáng tạo công nghệ cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Năm 2017, TechKids đổi tên thành MindX sau khi có thêm mảng kinh doanh không gian làm việc chung. Hiện tại, MindX cung cấp các chương trình đào tạo dành cho học sinh, sinh viên từ cấp 1 đến đại học. Ở cấp 1 và 2, các môn học bao gồm lập trình trò chơi, website hay robotic.

Đối với học sinh cấp 3, chương trình học hướng tới mục tiêu giúp định hướng ngành học tương lai. Sinh viên đại học có các khóa học phát triển kỹ năng đáp ứng nhu cầu thực tế công việc. Cuối năm 2019, MindX có 5 cơ sở, đào tạo hơn 8.500 học viên, với đội ngũ giảng viên hơn 100 người. MindX đã nhận được 500.000 USD từ quỹ đầu tư ESP.

Nguyễn Tuấn Cường – Đồng sáng lập Amanotes, 30 tuổi

Nguyễn Tuấn Cường, Đồng sáng lập Amanotes. Ảnh: Forbes Việt Nam

Nguyễn Tuấn Cường cùng Võ Tuấn Bình là đồng sáng lập công ty sản xuất game Amanotes. Cường phụ trách hầu hết mảng ở Amanotes, từ tuyển dụng, đào tạo, phát triển sản phẩm, marketing. Hiện Cường đảm nhiệm vị trí Chief Product Officer, là xây dựng chiến lược, vận hành sản phẩm và tiếp thị.

Amanotes là công ty game có lượt tải toàn cầu cao thứ tư trong các công ty tại  Đông Nam Á vào năm 2018, theo đánh giá của Appannie, top 15 nhà phát triển ứng dụng Android tại Mỹ. Năm 2019, Amanotes phát hành hơn 60 game âm nhạc, với hơn 600 triệu lượt tải.

Theo Cường, Amanotes được định vị là công ty công nghệ âm nhạc, nên ngoài việc giả lập game âm nhạc, họ đang phát triển thêm mảng giáo dục âm nhạc. Cường vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội và có bằng thạc sĩ ngành Sáng tạo và khởi nghiệp của Đại học Amsterdam, Hà Lan.

Trần Bảo Khánh – Tổng giám đốc và Đồng sáng lập Rens Original, 30 tuổi

Nhà đồng sáng lập kiêm tổng giám đốc Rens Original Trần Bảo Khánh. Ảnh: Forbes Việt Nam

Thu về hơn nửa triệu USD từ hơn 5.000 khách hàng đến từ 107 quốc gia, vùng lãnh thổ qua Kickstarter, Rens Original do hai đồng sáng lập người Việt thành lập trở thành hiện tượng gọi vốn cộng đồng thành công nhất ở Bắc Âu.

Rens nhắm đến tạo ra một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ trên toàn cầu cùng mục tiêu bảo vệ môi trường và các giá trị bền vững được xem như những điều kiện mặc định, với giá thành hợp lý và mẫu mã trẻ trung, độc đáo. Giải pháp của Rens, theo Trần Bảo Khánh, làm giày “môi trường” từ bã cà phê và vỏ chai nhựa tái chế.

Một đôi giày Rens giúp tái sử dụng 300 gam cà phê và sáu chai nhựa tái chế. Ngoài chiến dịch gọi vốn cộng đồng, Rens còn nhận được tiền đầu tư chiến lược từ một nhóm các nhà đầu tư có ảnh hưởng nhất tại Phần Lan và khối Bắc Âu.

Chu Quang Huy – Giám đốc nhân sự FPT, 30 tuổi

Giám đốc nhân sự FPT Chu Quang Huy. Ảnh: FPT

Tháng 3/2019, sau 7 năm làm việc tại FPT, ở tuổi 29, Huy được bổ nhiệm làm giám đốc nhân sự của FPT, tập đoàn công nghệ thông tin có 35.000 nhân sự. Với bằng cử nhân Toán Tài chính, cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội gia nhập FPT năm 2012. Năm 2015, ngoài việc mang về danh hiệu “Trạng nguyên” đầu tiên cho FPT Retail, Huy trở thành “Trạng nguyên” trẻ tuổi nhất của FPT trong 21 năm tổ chức cuộc thi thường niên lựa chọn tôn vinh các gương mặt xuất sắc nhất của tập đoàn.

Bắt đầu với cương vị phó quản lý cửa hàng FPT Retail, với nhiều sáng kiến về quản lý hệ thống, mở rộng thị trường, Huy được cất nhắc qua nhiều vị trí từ trưởng cửa hàng, giám đốc dự án Smart Retail, phó giám đốc rồi giám đốc phụ trách kinh doanh thương mại điện tử.

Với nhiều sáng kiến xây dựng được nền tảng và quy trình đào tạo, thành lập chuỗi cửa hàng FPTShop mới bài bản và chuyên nghiệp thành mô hình chuẩn, đưa doanh số online tăng từ 750 tỷ năm 2015 đạt 2.800 tỷ năm 2018, Huy cũng nhận nhiều danh hiệu khác của FPT: Top 13 FPT Under 35 năm 2016; Top 100 cá nhân xuất sắc FPT 2013 và 2016.

Ngô Quỳnh Trang – Giám đốc sáng tạo và đồng sáng lập OFÉLIA, 26 tuổi

Nhà đồng sáng lập OFELIA Ngô Quỳnh Trang. Ảnh: Forbes Việt Nam

Ngô Quỳnh Trang, hay Trang Tracy, hay Chang Makeup là một YouTuber nổi tiếng trên mạng, đang có gần 1,2 triệu tài khoản đăng ký theo dõi với 220 video dạy trang điểm, trong khi tài khoản Instagram có 970.000 người theo dõi.

Được gợi cảm hứng từ Michelle Phan, YouTuber làm đẹp nổi tiếng người Mỹ gốc Việt, chứng kiến những thăng trầm của nghề nghiệp, Trang rút ra những bài học của mình để phát triển công ty mỹ phẩm.

Nguyễn Thái Hạnh Linh – Phó tổng giám đốc PAN Food, 29 tuổi

Phó Tổng giám đốc Pan Food Nguyễn Thái Hạnh Linh. Ảnh: Forbes Việt Nam

Năm 2014, PAN Group chuyển hướng từ lĩnh vực vệ sinh công nghiệp thành tập đoàn thực phẩm. Hạnh Linh là người đi cùng PAN Group từ khi khởi đầu, góp phần đặt nền móng chuyển hướng cho công ty. Linh tham gia vào các dự án huy động vốn của tập đoàn, phát triển mở rộng sản xuất kinh doanh thông qua những dự án đầu tư M&A và đầu tư tài sản cố định, tái cấu trúc và quản trị nguồn vốn – tài chính tại công ty thành viên PAN Food.

Với vai trò giám đốc tài chính, Linh đã trực tiếp đóng góp vào các dự án huy động vốn với tổng giá trị trên 200 triệu USD giai đoạn 2014 – 2019, từ các quỹ đầu tư danh tiếng như IFC, TAEL Partners, Sojitz, GIC…

Linh cũng hỗ trợ thành lập, xây dựng và phát triển hệ thống tại các công ty thành viên của tập đoàn như PAN Food (thực phẩm) và PAN CG (phân phối hàng tiêu dùng) thành những đơn vị với doanh thu ngàn tỉ đồng và là hai trụ cột quan trọng của PAN. Linh chịu trách nhiệm cho toàn bộ bộ phận tài chính và mở rộng kinh doanh mới. Linh sinh ra tại Hải Phòng, tốt nghiệp Đại học Bath, Anh.

Tags

Đường dây nóng: 0869 904 683

Báo lỗi cho Văn Hóa Sự Kiện
vanhoasukien
CÙNG CHUYÊN MỤC
ĐANG HOT
Nam sinh Vĩnh Phúc bị tai nạn mất đôi chân được xét đặc cách tốt nghiệp THPT

Thời sự - Xã hội

Nam sinh Vĩnh Phúc bị tai nạn mất đôi chân được xét đặc cách tốt nghiệp THPT

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng TP.…...

26/06/2024

Thời sự - Xã hội - 26/06/2024

Điều tra việc bé 11 tuổi nghi bị bạo hành dã man

Thời sự - Xã hội

Điều tra việc bé 11 tuổi nghi bị bạo hành dã man

Từ 1/7, người dân có thể xuất trình giấy phép lái xe qua VNeID Kiểm…...

27/06/2024

Thời sự - Xã hội - 27/06/2024

Cháy nhà lúc rạng sáng tại Thái Nguyên, 2 người mắc kẹt, tử vong thương tâm

Thời sự - Xã hội

Cháy nhà lúc rạng sáng tại Thái Nguyên, 2 người mắc kẹt, tử vong thương tâm

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng TP.…...

26/06/2024

Thời sự - Xã hội - 26/06/2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính hội đàm với Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường

Thời sự - Xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính hội đàm với Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường

Việt Nam – Hàn Quốc hướng tới mục tiêu 150 tỷ USD thương mại song…...

24/06/2024

Thời sự - Xã hội - 24/06/2024

Chuẩn bị thu phí cao tốc Diễn Châu – Bãi Vọt

Thời sự - Xã hội

Chuẩn bị thu phí cao tốc Diễn Châu – Bãi Vọt

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng TP.…...

27/06/2024

Thời sự - Xã hội - 27/06/2024

Áo chống nắng cuốn vào bánh xe máy, cô gái tử vong khi cấp cứu

Thời sự - Xã hội

Áo chống nắng cuốn vào bánh xe máy, cô gái tử vong khi cấp cứu

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng TP.…...

28/06/2024

Thời sự - Xã hội - 28/06/2024

Nhà cầm quân giúp đội tuyển Áo gây địa chấn tại EURO 2024 là ai?

Đời sống

Nhà cầm quân giúp đội tuyển Áo gây địa chấn tại EURO 2024 là ai?

Wimbledon: Thử thách đầu tiên cho các tay vợt hạt giống Bộ phim kinh điển…...

26/06/2024

Đời sống - 26/06/2024

Công bố nguyên nhân vụ cháy 14 người tử vong ở Hà Nội

Thời sự - Xã hội

Công bố nguyên nhân vụ cháy 14 người tử vong ở Hà Nội

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng TP.…...

26/06/2024

Thời sự - Xã hội - 26/06/2024

Ô tô lật nghiêng khi tông vào vòng xoay, tài xế tử vong trên ghế lái

Thời sự - Xã hội

Ô tô lật nghiêng khi tông vào vòng xoay, tài xế tử vong trên ghế lái

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng TP.…...

27/06/2024

Thời sự - Xã hội - 27/06/2024

Nam sinh Vĩnh Phúc bị tai nạn mất đôi chân được xét đặc cách tốt nghiệp THPT

Thời sự - Xã hội

Nam sinh Vĩnh Phúc bị tai nạn mất đôi chân được xét đặc cách tốt nghiệp THPT

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng TP.…...

26/06/2024

Thời sự - Xã hội - 26/06/2024

Điều tra việc bé 11 tuổi nghi bị bạo hành dã man

Thời sự - Xã hội

Điều tra việc bé 11 tuổi nghi bị bạo hành dã man

Từ 1/7, người dân có thể xuất trình giấy phép lái xe qua VNeID Kiểm…...

27/06/2024

Thời sự - Xã hội - 27/06/2024

Cháy nhà lúc rạng sáng tại Thái Nguyên, 2 người mắc kẹt, tử vong thương tâm

Thời sự - Xã hội

Cháy nhà lúc rạng sáng tại Thái Nguyên, 2 người mắc kẹt, tử vong thương tâm

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng TP.…...

26/06/2024

Thời sự - Xã hội - 26/06/2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính hội đàm với Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường

Thời sự - Xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính hội đàm với Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường

Việt Nam – Hàn Quốc hướng tới mục tiêu 150 tỷ USD thương mại song…...

24/06/2024

Thời sự - Xã hội - 24/06/2024

Chuẩn bị thu phí cao tốc Diễn Châu – Bãi Vọt

Thời sự - Xã hội

Chuẩn bị thu phí cao tốc Diễn Châu – Bãi Vọt

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng TP.…...

27/06/2024

Thời sự - Xã hội - 27/06/2024

Áo chống nắng cuốn vào bánh xe máy, cô gái tử vong khi cấp cứu

Thời sự - Xã hội

Áo chống nắng cuốn vào bánh xe máy, cô gái tử vong khi cấp cứu

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng TP.…...

28/06/2024

Thời sự - Xã hội - 28/06/2024

Nhà cầm quân giúp đội tuyển Áo gây địa chấn tại EURO 2024 là ai?

Đời sống

Nhà cầm quân giúp đội tuyển Áo gây địa chấn tại EURO 2024 là ai?

Wimbledon: Thử thách đầu tiên cho các tay vợt hạt giống Bộ phim kinh điển…...

26/06/2024

Đời sống - 26/06/2024

Công bố nguyên nhân vụ cháy 14 người tử vong ở Hà Nội

Thời sự - Xã hội

Công bố nguyên nhân vụ cháy 14 người tử vong ở Hà Nội

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng TP.…...

26/06/2024

Thời sự - Xã hội - 26/06/2024

Ô tô lật nghiêng khi tông vào vòng xoay, tài xế tử vong trên ghế lái

Thời sự - Xã hội

Ô tô lật nghiêng khi tông vào vòng xoay, tài xế tử vong trên ghế lái

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng TP.…...

27/06/2024

Thời sự - Xã hội - 27/06/2024

Vũng Tàu: Một phụ nữ điều khiển ô tô gây tai nạn làm 2 người chết

Thời sự - Xã hội

Vũng Tàu: Một phụ nữ điều khiển ô tô gây tai nạn làm 2 người chết

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng TP.…...

28/06/2024

Thời sự - Xã hội - 28/06/2024

TIN MỚI NHẤT
6 tháng đầu năm, du khách quốc tế đến Huế tăng hơn 42,6%
6 tháng đầu năm, du khách quốc tế đến Huế tăng hơn 42,6%
4 giờ trước

Kỳ vọng mùa du lịch hè 6 tháng năm 2024: Khách du lịch quốc tế đến Hà Nội tăng hơn 52% so với cùng kỳ Vườn Quốc gia Cát Tiên nhận danh hiệu Danh lục Xanh IUCN 6 tháng đầu...

- 25/06/2024

Từ 1/7, người dân có thể xuất trình giấy phép lái xe qua VNeID
Từ 1/7, người dân có thể xuất trình giấy phép lái xe qua VNeID
6 giờ trước

Kiểm toán Nhà nước đã chuyển hồ sơ hơn 40 vụ việc phát hiện có dấu hiệu vi phạm cho cơ quan điều tra Loạt chính sách, quy định mới có hiệu lực từ tháng 7/2024 Giảm 2% thuế VAT...

- 25/06/2024

Đáp án các môn thi tốt nghiệp THPT 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Đáp án các môn thi tốt nghiệp THPT 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo
6 giờ trước

Có 3 ngày để nhập học với thí sinh trúng tuyển vào lớp 10 công lập Hà Nội Sở GD-ĐT TPHCM phản hồi vụ giám thị ký nhầm chỗ trong giấy thi Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp...

- 25/06/2024

Kỳ 3 : Nhà nghiên cứu nói gì về “Thiên Cẩu” và “Thần Cẩu”
Kỳ 3 : Nhà nghiên cứu nói gì về “Thiên Cẩu” và “Thần Cẩu”
6 giờ trước

Hành trình di sản Hà Nội – Huế – Sài Gòn Trưng bày “Một thoáng di sản” tại Nhà tù Hoả Lò Kỳ 2: Khám phá chuyện “Thiên cẩu” giúp dân, bảo vệ làng Nhà nghiên cứu văn hoá cho...

- 25/06/2024

Bộ TT&TT hướng dẫn 6 giải pháp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng
Bộ TT&TT hướng dẫn 6 giải pháp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng
6 giờ trước

Ra mắt Trung tâm tầm soát ung thư bằng công nghệ AI đầu tiên tại Việt Nam AI đóng vai trò lớn trong việc giải quyết các thách thức bền vững của châu Á Công dân Thủ đô số (iHaNoi):...

- 25/06/2024

Nhờ hiệu ứng của “báu vật Thái Lan” mà điểm du lịch này trở nên quá tải, hàng quán thi nhau hốt bạc
Nhờ hiệu ứng của “báu vật Thái Lan” mà điểm du lịch này trở nên quá tải, hàng quán thi nhau hốt bạc
6 giờ trước

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Trải nghiệm “chuyến tham quan nói dối” tại Tokyo Thanh Hóa khai thác tour du lịch kết nối với tỉnh Hủa Phăn của Lào Không thể...

- 25/06/2024

Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng
Tài xế bỏ ô tô giữa cầu Phong Châu, nghi nhảy xuống sông Hồng
6 giờ trước

TP. Hồ Chí Minh: Phát hiện xe vận chuyển 120.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu Ngân hàng cảnh báo lừa đảo trong xác nhận sinh trắc học Hiện trường hàng trăm cây thông bị vùi lấp tại dự án...

- 25/06/2024

Mercedes-Benz giảm mạnh giá xe, có mẫu lên tới 450 triệu đồng
Mercedes-Benz giảm mạnh giá xe, có mẫu lên tới 450 triệu đồng
6 giờ trước

Nửa đầu tháng 6, ô tô nhập khẩu tăng mạnh Cẩn trọng với “làn sóng” ô tô điện BYD và VinFast dẫn đầu doanh số xe điện tại Đông Nam Á Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang thực hiện nhiều chương...

- 25/06/2024

Phim Nhà nước tìm cơ chế ra rạp
Phim Nhà nước tìm cơ chế ra rạp
6 giờ trước

‘Lật mặt 7 – Một điều ước’ và ‘Mai’ dự thi Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng 63 phim tham dự Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ hai Phim nối sóng “Trạm cứu hộ trái tim”...

- 25/06/2024

Wimbledon: Thử thách đầu tiên cho các tay vợt hạt giống
Wimbledon: Thử thách đầu tiên cho các tay vợt hạt giống
6 giờ trước

Bộ phim kinh điển về Ronaldo kết thúc có hậu Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô Hóa giải nghịch lý của bóng đá Việt Ngày đầu tiên của...

- 25/06/2024

H’Hen Niê lần đầu có cơ hội xuất hiện trên Vogue, thần thái lẫn style đều rất ổn
H’Hen Niê lần đầu có cơ hội xuất hiện trên Vogue, thần thái lẫn style đều rất ổn
6 giờ trước

4 mẫu đầm hè không bao giờ lỗi mốt, chị em sắm một lần là mang được mấy năm Hoa hậu Việt Nam nặng gần 80kg giờ khoe eo không mỡ, tự tin mặc đồ như gái trẻ mà không...

- 25/06/2024

Kiểm toán Nhà nước đã chuyển hồ sơ hơn 40 vụ việc phát hiện có dấu hiệu vi phạm cho cơ quan điều tra
Kiểm toán Nhà nước đã chuyển hồ sơ hơn 40 vụ việc phát hiện có dấu hiệu vi phạm cho cơ quan điều tra
6 giờ trước

Từ 1/7, người dân có thể xuất trình giấy phép lái xe qua VNeID Loạt chính sách, quy định mới có hiệu lực từ tháng 7/2024 Giảm 2% thuế VAT trên 4 tuyến cao tốc do VEC quản lý, khai...

- 25/06/2024

Ông Donald Trump được quyền miễn trừ truy tố, Tổng thống Joe Biden nói gì?
Ông Donald Trump được quyền miễn trừ truy tố, Tổng thống Joe Biden nói gì?
6 giờ trước

15 căn cứ mới của Mỹ sẽ xuất hiện gần biên giới Nga Nga không bao giờ đùa với lợi ích sống còn Ethiopia và Nam Sudan xây dựng đường xuyên biên giới dài 220km Ngày 1-7 (giờ địa phương),...

- 25/06/2024

‘Lật mặt 7 – Một điều ước’ và ‘Mai’ dự thi Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng
‘Lật mặt 7 – Một điều ước’ và ‘Mai’ dự thi Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng
6 giờ trước

Phim Nhà nước tìm cơ chế ra rạp 63 phim tham dự Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ hai Phim nối sóng “Trạm cứu hộ trái tim” sẽ tràn ngập tiếng cười rộn rã Những phim Việt...

- 25/06/2024

Việt Nam – Hàn Quốc hướng tới mục tiêu 150 tỷ USD thương mại song phương
Việt Nam – Hàn Quốc hướng tới mục tiêu 150 tỷ USD thương mại song phương
6 giờ trước

Việt Nam đảm nhiệm Chủ tịch luân phiên Ủy ban ASEAN Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân lên đường thăm chính thức Hàn Quốc Bế mạc Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội Chiều 2/7, tại Seoul, Hàn...

- 25/06/2024

Hot girl Hà thành đi đẻ gọi chồng thiếu gia là “mày”, con gái mặt vuông là “thế lực nhí” trên MXH
Hot girl Hà thành đi đẻ gọi chồng thiếu gia là “mày”, con gái mặt vuông là “thế lực nhí” trên MXH
6 giờ trước

Lee Min Ho tuổi 37 đã “mất nét” nam thần: Mặt tròn vo sưng tấy, ai nhìn cũng giật mình Động thái của “Anh trai vượt chông gai” Tự Long sau khi thú nhận “dễ cáu gắt, hay dỗi”, chỉ...

- 25/06/2024

15 căn cứ mới của Mỹ sẽ xuất hiện gần biên giới Nga
15 căn cứ mới của Mỹ sẽ xuất hiện gần biên giới Nga
6 giờ trước

Ông Donald Trump được quyền miễn trừ truy tố, Tổng thống Joe Biden nói gì? Nga không bao giờ đùa với lợi ích sống còn Ethiopia và Nam Sudan xây dựng đường xuyên biên giới dài 220km NATO đã có...

- 25/06/2024

Nga không bao giờ đùa với lợi ích sống còn
Nga không bao giờ đùa với lợi ích sống còn
6 giờ trước

Ông Donald Trump được quyền miễn trừ truy tố, Tổng thống Joe Biden nói gì? 15 căn cứ mới của Mỹ sẽ xuất hiện gần biên giới Nga Ethiopia và Nam Sudan xây dựng đường xuyên biên giới dài 220km...

- 25/06/2024

Hà Nội: Cung Thiếu nhi 1.300 tỷ đồng sắp khai trương
Hà Nội: Cung Thiếu nhi 1.300 tỷ đồng sắp khai trương
7 giờ trước

Bình Định quy hoạch dự án giải trí đêm 300 tỷ đồng sát biển Quy Nhơn Ngày 6/7, khởi công xây dựng Sân bay Quảng Trị 5.800 tỷ đồng Tháng 11 khởi công mở rộng cao tốc Cao Bồ-Mai Sơn...

- 25/06/2024

Vietjet Air công bố đường bay mới Daegu (Hàn Quốc) – Nha Trang (Việt Nam)
Vietjet Air công bố đường bay mới Daegu (Hàn Quốc) – Nha Trang (Việt Nam)
7 giờ trước

Bàn giải pháp đột phá bồi bổ “sức khỏe” nền kinh tế TPHCM Tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc khẳng định ‘đặt tương lai 100 năm tới ở Việt Nam’ TKV: 6 tháng cung cấp than cho sản xuất điện...

- 25/06/2024

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
THẾ GIỚI
6 tháng đầu năm, du khách quốc tế đến Huế tăng hơn 42,6%

Du lịch - 4 giờ trước

6 tháng đầu năm, du khách quốc tế đến Huế tăng hơn 42,6%
4 giờ trước

Kỳ vọng mùa du lịch hè 6 tháng năm 2024: Khách du lịch quốc tế...

- 25/06/2024

Từ 1/7, người dân có thể xuất trình giấy phép lái xe qua VNeID

Thời sự - Xã hội - 6 giờ trước

Từ 1/7, người dân có thể xuất trình giấy phép lái xe qua VNeID
6 giờ trước

Kiểm toán Nhà nước đã chuyển hồ sơ hơn 40 vụ việc phát hiện có...

- 25/06/2024

Đáp án các môn thi tốt nghiệp THPT 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Văn hóa - 6 giờ trước

Đáp án các môn thi tốt nghiệp THPT 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo
6 giờ trước

Có 3 ngày để nhập học với thí sinh trúng tuyển vào lớp 10 công...

- 25/06/2024

Kỳ 3 : Nhà nghiên cứu nói gì về “Thiên Cẩu” và “Thần Cẩu”

Văn hóa - 6 giờ trước

Kỳ 3 : Nhà nghiên cứu nói gì về “Thiên Cẩu” và “Thần Cẩu”
6 giờ trước

Hành trình di sản Hà Nội – Huế – Sài Gòn Trưng bày “Một thoáng...

- 25/06/2024

Bộ TT&TT hướng dẫn 6 giải pháp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

Đời sống - 6 giờ trước

Bộ TT&TT hướng dẫn 6 giải pháp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng
6 giờ trước

Ra mắt Trung tâm tầm soát ung thư bằng công nghệ AI đầu tiên tại...

- 25/06/2024

Wimbledon: Thử thách đầu tiên cho các tay vợt hạt giống

Đời sống - 6 giờ trước

Wimbledon: Thử thách đầu tiên cho các tay vợt hạt giống
6 giờ trước

Bộ phim kinh điển về Ronaldo kết thúc có hậu Giải Marathon Quốc tế Hà...

- 25/06/2024

H’Hen Niê lần đầu có cơ hội xuất hiện trên Vogue, thần thái lẫn style đều rất ổn

Phong cách - 6 giờ trước

H’Hen Niê lần đầu có cơ hội xuất hiện trên Vogue, thần thái lẫn style đều rất ổn
6 giờ trước

4 mẫu đầm hè không bao giờ lỗi mốt, chị em sắm một lần là...

- 25/06/2024

Ông Donald Trump được quyền miễn trừ truy tố, Tổng thống Joe Biden nói gì?

Sự kiện - 6 giờ trước

Ông Donald Trump được quyền miễn trừ truy tố, Tổng thống Joe Biden nói gì?
6 giờ trước

15 căn cứ mới của Mỹ sẽ xuất hiện gần biên giới Nga Nga không...

- 25/06/2024

‘Lật mặt 7 – Một điều ước’ và ‘Mai’ dự thi Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng

Giải trí - 6 giờ trước

‘Lật mặt 7 – Một điều ước’ và ‘Mai’ dự thi Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng
6 giờ trước

Phim Nhà nước tìm cơ chế ra rạp 63 phim tham dự Liên hoan phim...

- 25/06/2024

Việt Nam – Hàn Quốc hướng tới mục tiêu 150 tỷ USD thương mại song phương

Thời sự - Xã hội - 6 giờ trước

Việt Nam – Hàn Quốc hướng tới mục tiêu 150 tỷ USD thương mại song phương
6 giờ trước

Việt Nam đảm nhiệm Chủ tịch luân phiên Ủy ban ASEAN Thủ tướng Phạm Minh...

- 25/06/2024

15 căn cứ mới của Mỹ sẽ xuất hiện gần biên giới Nga

Sự kiện - 6 giờ trước

15 căn cứ mới của Mỹ sẽ xuất hiện gần biên giới Nga
6 giờ trước

Ông Donald Trump được quyền miễn trừ truy tố, Tổng thống Joe Biden nói gì?...

- 25/06/2024

Nga không bao giờ đùa với lợi ích sống còn

Sự kiện - 6 giờ trước

Nga không bao giờ đùa với lợi ích sống còn
6 giờ trước

Ông Donald Trump được quyền miễn trừ truy tố, Tổng thống Joe Biden nói gì?...

- 25/06/2024

Hà Nội: Cung Thiếu nhi 1.300 tỷ đồng sắp khai trương

Đầu tư - 7 giờ trước

Hà Nội: Cung Thiếu nhi 1.300 tỷ đồng sắp khai trương
7 giờ trước

Bình Định quy hoạch dự án giải trí đêm 300 tỷ đồng sát biển Quy...

- 25/06/2024

Vietjet Air công bố đường bay mới Daegu (Hàn Quốc) – Nha Trang (Việt Nam)

Kinh tế - Thị trường - 7 giờ trước

Vietjet Air công bố đường bay mới Daegu (Hàn Quốc) – Nha Trang (Việt Nam)
7 giờ trước

Bàn giải pháp đột phá bồi bổ “sức khỏe” nền kinh tế TPHCM Tập đoàn...

- 25/06/2024

Hoà Phát (HPG), Hoa Sen (HSG)… bị ảnh hưởng như nào khi EU gia hạn biện pháp tự vệ thép?

Kinh tế - Thị trường - 7 giờ trước

Hoà Phát (HPG), Hoa Sen (HSG)… bị ảnh hưởng như nào khi EU gia hạn biện pháp tự vệ thép?
7 giờ trước

CEO Maersk: Cước vận tải container có thể tăng đến quý III Giá cacao xuống...

- 25/06/2024

Cà phê muối Việt Nam được truyền thông Mỹ ca ngợi

Văn hóa - 7 giờ trước

Cà phê muối Việt Nam được truyền thông Mỹ ca ngợi
7 giờ trước

Việt Nam có thêm 13 cơ sở ăn uống lọt vào danh sách bình chọn...

- 25/06/2024

Ethiopia và Nam Sudan xây dựng đường xuyên biên giới dài 220km

Sự kiện - 7 giờ trước

Ethiopia và Nam Sudan xây dựng đường xuyên biên giới dài 220km
7 giờ trước

Ông Donald Trump được quyền miễn trừ truy tố, Tổng thống Joe Biden nói gì?...

- 25/06/2024

Máy bay Air Europa hạ cánh khẩn cấp do nhiễu động không khí

Sự kiện - 7 giờ trước

Máy bay Air Europa hạ cánh khẩn cấp do nhiễu động không khí
7 giờ trước

Ông Donald Trump được quyền miễn trừ truy tố, Tổng thống Joe Biden nói gì?...

- 25/06/2024

Lee Min Ho tuổi 37 đã “mất nét” nam thần: Mặt tròn vo sưng tấy, ai nhìn cũng giật mình

Giải trí - 7 giờ trước

Lee Min Ho tuổi 37 đã “mất nét” nam thần: Mặt tròn vo sưng tấy, ai nhìn cũng giật mình
7 giờ trước

Hot girl Hà thành đi đẻ gọi chồng thiếu gia là “mày”, con gái mặt...

- 25/06/2024

Loạt chính sách, quy định mới có hiệu lực từ tháng 7/2024

Thời sự - Xã hội - 7 giờ trước

Loạt chính sách, quy định mới có hiệu lực từ tháng 7/2024
7 giờ trước

Từ 1/7, người dân có thể xuất trình giấy phép lái xe qua VNeID Kiểm...

- 25/06/2024

Nhật Bản sử dụng vỏ sò và nhựa tái chế làm mũ bảo hiểm

Sự kiện - 9 giờ trước

Nhật Bản sử dụng vỏ sò và nhựa tái chế làm mũ bảo hiểm
9 giờ trước

Ông Donald Trump được quyền miễn trừ truy tố, Tổng thống Joe Biden nói gì?...

- 25/06/2024

Bình Định quy hoạch dự án giải trí đêm 300 tỷ đồng sát biển Quy Nhơn

Đầu tư - 9 giờ trước

Bình Định quy hoạch dự án giải trí đêm 300 tỷ đồng sát biển Quy Nhơn
9 giờ trước

Hà Nội: Cung Thiếu nhi 1.300 tỷ đồng sắp khai trương Ngày 6/7, khởi công...

- 25/06/2024

Bệnh viện Bắc Thăng Long phẫu thuật thành công ca tụ máu não mạn tính cho bệnh nhân 76 tuổi

Đời sống - 9 giờ trước

Bệnh viện Bắc Thăng Long phẫu thuật thành công ca tụ máu não mạn tính cho bệnh nhân 76 tuổi
9 giờ trước

Nhập viện vì nôn ói, cô gái trẻ phát hiện mắc bệnh tự miễn Bệnh...

- 25/06/2024

Một cung cường, nhiều điểm đến

VTV1: Vạch mặt chiêu trò gọi là "Tù nhân lương tâm"

    Báo lỗi cho Văn hóa sự kiện

    *Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại