Các khán giả thủ đô nói riêng và khu vực phía Bắc đều đang hân hoan chuẩn bị “săn vé” và lên kế hoạch cho concert Hà Nội.
Sau những đồn đoán kéo dài và sự mong đợi không ngừng của người hâm mộ, chương trình truyền hình thực tế đình đám nhất năm là “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã xác nhận sẽ tổ chức concert tại Hà Nội. Địa điểm chính thức được ấn định là Vinhomes Ocean Park 3.
Thông tin này không chỉ khuấy đảo cộng đồng fan, mà còn hứa hẹn mang đến những đêm nhạc bùng nổ, đầy cảm xúc, với hàng loạt màn trình diễn hoành tráng và ấn tượng.
Sau khi công bố địa điểm tổ chức concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” là Vinhomes Ocean Park 3, Ban tổ chức công bố ngày mở bán vé, đó là ngày 12/11 trên nền tảng Ticketbox. Các thông tin sơ đồ chỗ ngồi, những quyền lợi vé… sẽ sớm được cập nhật rong những ngày tới.
Trước đó, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” diễn ra tại TP.HCM nhanh chóng “cháy vé” sau hơn 1 tiếng mở bán, tương ứng với các hạng vé đứng và ngồi có mức giá từ 800.000 đồng đến hạng vé cao nhất là 8.000.000 đồng.
Một số fan nhận xét, tốc độ cháy vé của chương trình không thua kém những liveshow của các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn…
Concert thu hút hơn 20.000 khán giả đến theo dõi. Đêm diễn kéo dài 4 tiếng đồng hồ và các anh tài đã mang lên sân khấu những tiết mục hoành tráng, được đầu tư chỉn chu. Theo ý kiến của phần lớn khán giả, chất lượng âm thanh, ánh sáng và sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng. Điều này khiến người hâm mộ trông chờ vào đêm diễn sắp tới tại Hà Nội.
Concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” 2024 không chỉ được đánh giá rất cao về chất lượng, quy mô tổ chức; sự kiện còn được cho là “cú hích” cho sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí Việt Nam, đồng thời lan tỏa giá trị văn hóa, truyền thống của nước nhà trong thời đại mới.
CEO Tập đoàn YeaH1, bà Ngô Thị Vân Hạnh, đại diện đơn vị tổ chức chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” chia sẻ: “Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 không chỉ là chương trình truyền hình thực tế, sự kiện giải trí chất lượng của YeaH1 dành cho khán giả, mà qua đó, chúng tôi muốn lan tỏa giá trị văn hóa, kết nối thế hệ, nghệ thuật truyền thống nước nhà, cũng như khơi gợi tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ.
Với những nỗ lực từ chương trình truyền hình thực tế và các sự kiện concert, chúng tôi hy vọng đây sẽ là động lực, tiền đề mới cho sự phát triển của công nghiệp văn hóa Việt Nam trong tương lai”.
Hà Phong (th)