BlackPink ra mắt vào năm 2016 với 4 thành viên là Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo. Năm 2019, họ trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên biểu diễn tại Coachella. Nhóm cũng phát hành nhạc với Dua Lipa, Lady Gaga, Selena Gomez và Cardi B.
Là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất nhì thế giới, truyền thông cho rằng, các thành viên trong nhóm Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo đều có khối gia tài khổng lồ.
Theo WealthyPersons.com, giá trị tài sản ròng của BlackPink khoảng 24 triệu USD/năm, tức mỗi thành viên sẽ mang về nhà 6 triệu USD/năm. Theo ước tính của Celebrity Networth, các thành viên BlackPink có tổng tài sản khoảng 62 triệu USD.
Một số nguồn tin nói rằng, các thành viên của BlackPink được trả lương như nhau nhưng giá trị ròng của mỗi người lại khác nhau, dựa trên thương hiệu cá nhân. Nguồn tiền thực nhận của mỗi thành viên có thể giảm bởi thông qua công ty quản lý YG Entertainment.
Bên cạnh đó, BlackPink còn có khoản tiền từ mạng xã hội. Có thông tin cho rằng nhóm nhạc này kiếm được khoảng 604.000 USD/tháng từ YouTube. Mới đây, Kill This Love – một trong những bản hit của BlackPink, đã vượt ngưỡng 1,8 tỷ lượt xem trên YouTube, trở thành MV thứ hai của nhóm đạt được thành tích này, sau ca khúc “Ddu du ddu du”.
Jisoo được cho là thành viên giàu nhất nhóm với tài sản khoảng 20 triệu USD. Ngoài ca hát, Jisoo còn đóng phim, tham gia quảng cáo cho LG, Nikon và Samsonite. Jisoo là thành đại sứ của Dior Beauty vào năm 2019, Cartier hay Kiss Me.
Đứng vị trí thứ hai là Rosé, giọng ca chính và vũ công chính của nhóm. Ngoài ca hát, nữ ca sĩ còn có hợp đồng quảng cáo giúp Rosé sở hữu khối tài sản tương đương 18 triệu USD. Rosé trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Yves Saint Laurent (YSL) vào năm 2020. Cô cũng đại diện cho các thương hiệu khác, bao gồm thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Kiss Me và Perfect World Mobile.
Bên cạnh đó, theo thông tin trang Uchify, Rosé còn sở hữu một trong những căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất Seoul. Căn hộ thuộc sở hữu của cô nằm tại tòa nhà Yongsan Prugio Summit, thuộc quận Yongsan-gu. Căn hộ của Rosé nằm ở một trong những tầng trên cùng của Yongsan Prugio, có giá trị khoảng 9,5 tỷ won (hơn 171 tỷ đồng).
Trong khi đó, “em út” Lisa được cho là sở hữu khối tài sản ròng trị giá 14 triệu USD. Đó là tài sản tích lũy từ việc ca hát, tham gia nhiều chương trình truyền hình như Real Man 300 & Youth With You và đại diện cho nhãn hàng. Lisa ký hợp đồng với các thương hiệu toàn cầu như Celine, Prada, Bulgari, MAC và nhà điều hành điện thoại di động lớn nhất Thái Lan AIS. Theo truyền thông xứ Hàn, thù lao của Lisa ước tính ít nhất khoảng 300.000 USD cho mỗi show diễn và 600.000 USD cho mỗi lần quảng cáo.
Tháng 2 vừa qua, Lisa còn mới mua một ngôi nhà mới tại Seongbuk-dong, ngôi làng giàu truyền thống ở Seoul, Hàn Quốc. Đó là căn biệt thự 2 tầng nổi, 1 tầng hầm diện tích gần 700 m2 trị giá 7,5 tỷ won (hơn 142 tỷ đồng).
Cô nàng Jennie cũng kiếm nhiều tiền không kém. Nữ nghệ sĩ được cho là sở hữu tài sản ròng trị giá 10 triệu USD nhờ ca hát và làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng. Cô là gương mặt đại diện cho Calvin Klein, hãng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Hera, Samsung Galaxy và Lotte Confectionery. Với chi phí ước tính ít nhất 700 triệu won (tương đương 13 tỷ đồng) và cao nhất có thể đạt đến 1 tỷ won (khoảng 18,5 tỷ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo của Jennie.
Ngoài ra, Jennie còn sở hữu căn biệt thự ở khu Hannam-dong – một trong những khu phố giàu có nhất ở Seoul. Nhà của Jennie trị giá 5,5-6,5 tỷ won (khoảng 99-116 tỷ đồng), có diện tích khoảng 450m2 diện tích sàn.