No category assigned to this post.

Trong nước

Tình cảm đặc biệt của nhân dân Thủ đô với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thoái hóa đốt sống cổ là gì? Phương pháp chữa trị tốt nhất hiện nay

thienypharma.vn Tài trợ

Những ngày này, cùng với người dân cả nước, người dân Thủ đô cũng dành những phút “mặc niệm” riêng của mình để tỏ lòng thành kính đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – nhà lãnh đạo xuất sắc, người con ưu tú của Thủ đô Hà Nội anh hùng.

 

Nhớ mãi sự giản dị và gần gũ

Ngày 19/7/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, Nhà nước, một nhân cách lớn của dân tộc Việt Nam đã rời xa cõi tạm, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho cán bộ, đảng viên, đồng bào cả nước. Ngay giờ phút hay tin, người dân khắp mọi miền Tổ quốc đã bày tỏ sự kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn, khi phải tiễn biệt một nhân cách lớn của dân tộc.

Ông Nguyễn Văn Họa (phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm) bày tỏbiết rằng “sinh, lão, bệnh, tử” là quy luật, không ai tránh được, nhưng nghe tin sức khỏe của Tổng Bí thư giảm sút, rồi tin ông mất vẫn là điều bàng hoàng với người dân. Thông thường, đến tuổi cao, sức yếu, mọi người đều nghỉ ngơi, nhưng đồng chí Tổng Bí thư vẫn miệt mài làm việc, tận hiến cho Đảng, cho đất nước, cho nhân dân.

“Có lẽ, trong những ngày này, những câu chuyện, những bài học, những cống hiến… của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất. Tôi đang tìm đọc một số cuốn sách của Tổng Bí thư được xuất bản mấy năm gần đây, thấy những bài phát biểu, chỉ đạo của ông rất sâu sắc, nhưng cũng rất bình dị, dễ hiểu. Tôi thấy nhiều cháu học sinh, sinh viên cũng rất quan tâm, tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Tổng Bí thư, cho thấy ông đã giành được sự tin yêu, kính trọng rất lớn của người dân…”, ông Nguyễn Văn Họa nói.

Tình cảm đặc biệt của nhân dân Thủ đô với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ sáu, Quốc hội khóa XV.

 

Trên bình diện ngoại giao, ông Nguyễn Văn Họa đánh giá, với đường lối đối ngoại “cây tre”, gốc vững vàng nhưng thân mềm mại, uyển chuyển, dưới sự lãnh đạo của Đảng do Tổng Bí thư đứng đầu đã đưa Việt Nam trải qua những khó khăn, biến động của tình hình thế giới hiện nay, trở thành đối tác, đối tác chiến lược toàn diện với các nước lớn. Điều này tạo ra môi trường hòa bình, hữu nghị, hợp tác để phát triển. Người dân mong rằng, sự nghiệp và những thành tựu mà ông để lại sẽ được các thế hệ con cháu gìn giữ, phát huy, để cùng nhau bảo vệ, xây dựng đất nước phát triển, đời sống nhân dân tốt đẹp hơn.

Chia sẻ về tình cảnh đặc biệt với Tổng Bí thư, ông Trần Hữu Hòa (Tổ dân phố số 10, Trung Văn, Nam Từ Liêm) cho haythông tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần khiến ông và các đảng viên trong chi bộ vô cùng tiếc thương.

“Cuộc đời của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một tấm gương sáng tiêu biểu cho lối sống giản dị, gần gũi và khiêm tốn. Tổng Bí thư đã sống một cuộc đời đầy chuẩn mực, chân thành”, ông Hòa nói.

Ông Hòa cũng cho biết, ông đã có 45 năm tuổi Đảng, qua các cuộc tiếp xúc cử tri, thông tin trên báo đài, ông thấy rõ Tổng Bí thư rất gần gũi, giản dị, lắng nghe từng kiến nghị của người dân. Những kiến nghị này luôn được Tổng Bí thư ghi nhớ, đôn đốc nhắc nhở các cơ quan có liên quan giải quyết thấu đáo cho nhân dân.

Những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với sự nghiệp của Đảng, của dân tộc đã để lại ấn tượng sâu sắc. Bên cạnh những đóng góp xuất sắc vào kho tàng lý luận của Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại nhiều dấu ấn trong cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Quan điểm đấu tranh với tham nhũng trên tinh thần “không có vùng cấm, không có ngoại lệ” của Tổng Bí thư đã góp phần quan trọng vào công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng.

Tình cảm đặc biệt của nhân dân Thủ đô với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến tiếp xúc cử tri tại trụ sở quận Đống Đa (ảnh TTXVN).

 

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đi xa, nhưng theo ông Hòa, những cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, cho công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của Tổng Bí thư sẽ mãi là nguồn động viên tinh thần, là tấm gương sáng để mỗi cán bộ, đảng viên không ngừng nỗ lực, đoàn kết, xây dựng Thủ đô, đất nước ngày càng phát triển. Những tư tưởng lớn của Tổng Bí thư vẫn sẽ là những tư liệu quý để Đảng, Nhà nước ta tiếp tục thực hiện, từ đó, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Lớp lớp cán bộ, đảng viên, nhân dân noi theo

Bà Nguyễn Thị Liên (Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) bày tỏ tiếc thương khi nghe tin Tổng Bí thư về với tổ tiên. Theo bà, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người lãnh đạo xuất sắc. Trong quá trình công tác dù ở cương vị nào, đồng chí cũng luôn cống hiến hết mình vì công việc, chăm lo cho cuộc sống, hạnh phúc của nhân dân. Là người đứng đầu của Đảng, nhưng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có lối sống giản dị, luôn gần gũi với nhân dân.

Những việc Tổng Bí thư làm trong thời gian qua, đặc biệt là công cuộc phòng, chống tham nhũng mà Tổng Bí thư là người khởi xướng đã mang đến cho cán bộ, đảng viên, nhân dân niềm tin lớn về quyết tâm làm trong sạch hệ thống chính trị. Niềm tin đó trở thành động lực để lớp lớp cán bộ, đảng viên, nhân dân sống có ích hơn cho xã hội.

“Tôi luôn tin tưởng tuyệt đối vào đường lối, chủ trương của Đảng và mong muốn trong hàng ngũ của Đảng có nhiều những đảng viên ưu tú, kiên trung, mẫu mực, tài trí, xuất sắc như tấm gương của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng”, bà Liên nói.

Tình cảm đặc biệt của nhân dân Thủ đô với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khoá XV.

 

Với lớp trẻ, anh Hoàng Quý Tuyên (Bí thư Đoàn thanh niên – Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên xã Phùng Xá, Mỹ Đức) không khỏi xúc độngnghe tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, anh cùng cả gia đình ngồi lại cùng xem những thước phim về vị lãnh đạo tài đức vẹn toàn của dân tộc.

Theo đó, Tổng Bí thư đã để lại những dấu ấn rất lớn trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng kinh tế, phát triển đất nước. Hình ảnh giản dị, mộc mạc và tình cảm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng tôi. Anh Tuyên cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm chân thành của Tổng Bí thư dành cho mọi tầng lớp nhân dân. Tổng Bí thư là một tấm gương sáng của sự bình dị, gần gũi, khiêm tốn, mẫu mực, một nhân cách lớn của dân tộc, đã để lại sự kính trọng, tình cảm tốt đẹp trong lòng mỗi người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.

“Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thực sự là người đã mang đến cho chúng tôi niềm tin, tiếp thêm động lực để chúng tôi tin tưởng vào những thành quả của lớp người đã hy sinh cho cách mạng được tiếp nối lên tầm cao mới. Tôi tin tưởng rằng, các thế hệ lãnh đạo tiếp theo, các cấp, các ngành, các địa phương sẽ tiếp tục đi đúng trọng tâm, định hướng mà Tổng Bí thư cũng như Đảng, Nhà nước đã vạch ra”, anh Tuyên chia sẻ.

Anh Tuyên cũng cho biết, tấm gương ngời sáng về mọi mặt của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ mãi mãi là nguồn động lực để thế hệ trẻ tiếp tục phấn đấu có nhiều đóng góp và xây dựng thiết thực cho đất nước. Thế hệ trẻ sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao và học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nguyện đem sức mình cống hiến xây dựng quê hương đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Nhóm PV 

Tags
CÙNG CHUYÊN MỤC
  • ĐANG HOT
    Cảnh báo: Áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh lên thành bão di chuyển vào Biển Đông

    Thời sự - Xã hội

    Cảnh báo: Áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh lên thành bão di chuyển vào Biển Đông

    Trưa 16/9, Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia thông tin, hiện…...

    16/09/2024

    Thời sự - Xã hội - 16/09/2024

    Bão số 3 gây thiệt hại khoảng 40.000 tỷ đồng, có thể kéo giảm 0,15% tăng trưởng GDP năm nay

    Thời sự - Xã hội

    Bão số 3 gây thiệt hại khoảng 40.000 tỷ đồng, có thể kéo giảm 0,15% tăng trưởng GDP năm nay

    Theo ước tính sơ bộ chưa đầy đủ, thiệt hại về tài sản do bão…...

    15/09/2024

    Thời sự - Xã hội - 15/09/2024

    Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Thời sự - Xã hội

    Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Tô Lâm, Trưởng Ban Lễ tang đọc…...

    26/07/2024

    Thời sự - Xã hội - 26/07/2024

    Giá vàng hôm nay 27/8 trong nước giữ nguyên, thế giới tăng mạnh tiến gần mức kỷ lục

    Có thể bạn quan tâm

    Giá vàng hôm nay 27/8 trong nước giữ nguyên, thế giới tăng mạnh tiến gần mức kỷ lục

    Giá vàng trong nước hôm nay (27/8) vẫn giữ nguyên ở mốc 81 triệu đồng/lượng;…...

    27/08/2024

    Có thể bạn quan tâm - 27/08/2024

    Ông Trump đồng ý tranh luận công khai với bà Harris trên Fox

    Sự kiện

    Ông Trump đồng ý tranh luận công khai với bà Harris trên Fox

    Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã đồng ý tranh luận…...

    04/08/2024

    Sự kiện - 04/08/2024

    Shark Bình nịnh vợ “ngọt xớt”, nói một câu mà khiến Phương Oanh được bao người khen ngợi

    Giải trí

    Shark Bình nịnh vợ “ngọt xớt”, nói một câu mà khiến Phương Oanh được bao người khen ngợi

    Shark Bình bày tỏ cảm giác hài lòng khi được ăn cơm vợ nấu sau…...

    17/07/2024

    Giải trí - 17/07/2024

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc với nhiều dấu ấn nâng tầm đối ngoại Việt Nam

    Thời sự - Xã hội

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc với nhiều dấu ấn nâng tầm đối ngoại Việt Nam

    Đối ngoại là một trong những lĩnh vực in đậm nhiều dấu ấn nổi bật…...

    23/07/2024

    Thời sự - Xã hội - 23/07/2024

    Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong “niềm xúc động và tiếc thương vô hạn”

    Sự kiện

    Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong “niềm xúc động và tiếc thương vô hạn”

    “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mất đi là tổn thất to lớn, không thể…...

    26/07/2024

    Sự kiện - 26/07/2024

    Truyền thông quốc tế ấn tượng với hình ảnh hàng ngàn người tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Thời sự - Xã hội

    Truyền thông quốc tế ấn tượng với hình ảnh hàng ngàn người tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Các hãng thông tấn, báo, đài quốc tế đã đưa tin về Quốc tang Tổng…...

    27/07/2024

    Thời sự - Xã hội - 27/07/2024

    Cảnh báo: Áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh lên thành bão di chuyển vào Biển Đông

    Thời sự - Xã hội

    Cảnh báo: Áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh lên thành bão di chuyển vào Biển Đông

    Trưa 16/9, Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia thông tin, hiện…...

    16/09/2024

    Thời sự - Xã hội - 16/09/2024

    Bão số 3 gây thiệt hại khoảng 40.000 tỷ đồng, có thể kéo giảm 0,15% tăng trưởng GDP năm nay

    Thời sự - Xã hội

    Bão số 3 gây thiệt hại khoảng 40.000 tỷ đồng, có thể kéo giảm 0,15% tăng trưởng GDP năm nay

    Theo ước tính sơ bộ chưa đầy đủ, thiệt hại về tài sản do bão…...

    15/09/2024

    Thời sự - Xã hội - 15/09/2024

    Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Thời sự - Xã hội

    Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Tô Lâm, Trưởng Ban Lễ tang đọc…...

    26/07/2024

    Thời sự - Xã hội - 26/07/2024

    Giá vàng hôm nay 27/8 trong nước giữ nguyên, thế giới tăng mạnh tiến gần mức kỷ lục

    Có thể bạn quan tâm

    Giá vàng hôm nay 27/8 trong nước giữ nguyên, thế giới tăng mạnh tiến gần mức kỷ lục

    Giá vàng trong nước hôm nay (27/8) vẫn giữ nguyên ở mốc 81 triệu đồng/lượng;…...

    27/08/2024

    Có thể bạn quan tâm - 27/08/2024

    Ông Trump đồng ý tranh luận công khai với bà Harris trên Fox

    Sự kiện

    Ông Trump đồng ý tranh luận công khai với bà Harris trên Fox

    Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã đồng ý tranh luận…...

    04/08/2024

    Sự kiện - 04/08/2024

    Shark Bình nịnh vợ “ngọt xớt”, nói một câu mà khiến Phương Oanh được bao người khen ngợi

    Giải trí

    Shark Bình nịnh vợ “ngọt xớt”, nói một câu mà khiến Phương Oanh được bao người khen ngợi

    Shark Bình bày tỏ cảm giác hài lòng khi được ăn cơm vợ nấu sau…...

    17/07/2024

    Giải trí - 17/07/2024

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc với nhiều dấu ấn nâng tầm đối ngoại Việt Nam

    Thời sự - Xã hội

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc với nhiều dấu ấn nâng tầm đối ngoại Việt Nam

    Đối ngoại là một trong những lĩnh vực in đậm nhiều dấu ấn nổi bật…...

    23/07/2024

    Thời sự - Xã hội - 23/07/2024

    Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong “niềm xúc động và tiếc thương vô hạn”

    Sự kiện

    Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong “niềm xúc động và tiếc thương vô hạn”

    “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mất đi là tổn thất to lớn, không thể…...

    26/07/2024

    Sự kiện - 26/07/2024

    Truyền thông quốc tế ấn tượng với hình ảnh hàng ngàn người tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Thời sự - Xã hội

    Truyền thông quốc tế ấn tượng với hình ảnh hàng ngàn người tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Các hãng thông tấn, báo, đài quốc tế đã đưa tin về Quốc tang Tổng…...

    27/07/2024

    Thời sự - Xã hội - 27/07/2024

    Loạt tuyển thủ Việt Nam nhận tin vui từ FIFA

    Đời sống

    Loạt tuyển thủ Việt Nam nhận tin vui từ FIFA

    Liên đoàn bóng đá thế giới quyết định xóa thẻ cho tất cả các cầu thủ…...

    30/08/2024

    Đời sống - 30/08/2024

    TIN MỚI NHẤT
    Uống cà phê có gây ung thư không? Nghiên cứu mới chỉ ra điều ai cũng lo sợ…
    Uống cà phê có gây ung thư không? Nghiên cứu mới chỉ ra điều ai cũng lo sợ…
    50 phút trước

    Các nghiên cứu trước đây chỉ ra cà phê mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Nhưng nghiên cứu mới chỉ ra một điều khác mà ta chưa biết.   Cà phê chứa một lượng lớn caffeine nên nó thường…

    Phong cách - 50 phút trước

    Tai nạn thảm khốc: 2 máy bay đâm nhau rồi bốc cháy dữ dội trên bầu trời
    Tai nạn thảm khốc: 2 máy bay đâm nhau rồi bốc cháy dữ dội trên bầu trời
    2 giờ trước

    Sau va chạm, một chiếc máy bay đã cố hạ cánh xuống sân bay, một chiếc rơi xuống cánh đồng.   Một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra sáng thứ Hai (16/9) tại sân bay Minden-Tahoe (Nevada, Mỹ)…

    Sự kiện - 2 giờ trước

    Cảnh giác với chiêu thức quyên tiền từ thiện và miễn phí wifi cho vùng ảnh hưởng bão lũ
    Cảnh giác với chiêu thức quyên tiền từ thiện và miễn phí wifi cho vùng ảnh hưởng bão lũ
    2 giờ trước

    Ngày 17/9, Công an thành phố Thủ Đức cho biết về việc nhiều người dân bị lừa đảo bằng chiêu thức quyên tiền từ thiện và miễn phí wifi cho vùng ảnh hưởng bão lũ.     Theo Công an…

    Thời sự - Xã hội - 2 giờ trước

    Công điện khẩn: Chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, diễn biến phức tạp
    Công điện khẩn: Chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, diễn biến phức tạp
    2 giờ trước

    Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Công điện số 97/CĐ-TTg ngày 17/9/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão.     Công điện…

    Thời sự - Xã hội - 2 giờ trước

    Tin bão mới nhất: Bão số 4 ngày càng tăng tốc và tăng cấp có khả năng uy hiếp đất liền vào cuối tuần
    Tin bão mới nhất: Bão số 4 ngày càng tăng tốc và tăng cấp có khả năng uy hiếp đất liền vào cuối tuần
    2 giờ trước

    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 18/9, áp thấp nhiệt đới sẽ mạnh lên thành bão; có thể ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền nước ta vào cuối tuần này. Theo Trung tâm…

    Có thể bạn quan tâm - 2 giờ trước

    Tiếp nhận nhiều ca bệnh mắc Whitmore
    Tiếp nhận nhiều ca bệnh mắc Whitmore
    2 giờ trước

    Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận nhiều ca mắc Whitmore với triệu chứng sốt, kém ăn, sụt cân, sưng, áp xe một số vị trí trên cơ thể.     Các dấu hiệu, triệu chứng của bệnh nhân rất giống…

    Đời sống - 2 giờ trước

    ‘Hoa khôi Wushu’ gây sốt tại Chị Đẹp Đạp Gió mùa 2
    ‘Hoa khôi Wushu’ gây sốt tại Chị Đẹp Đạp Gió mùa 2
    2 giờ trước

    'Hoa khôi Wushu' Thúy Hiền xác nhận sẽ tham gia hành trình Chị Đẹp Đạp Gió mùa 2.   Mới đây, trên fanpage chính thức của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió mùa 2 đã công bố thêm danh sách các chị…

    Giải trí - 2 giờ trước

    “Thiên đường” thảo nguyên Pal Sol
    “Thiên đường” thảo nguyên Pal Sol
    2 giờ trước

    Ở độ cao hơn 1.100 m, thảo nguyên Pal Sol sở hữu một vẻ đẹp bình yên và nên thơ. Nơi đây đang được ví như “thiên đường” dành cho những tín đồ đam mê du lịch khám phá và…

    Du lịch - 2 giờ trước

    “Vua cờ” Trung Quốc ôm đầu, nhận thất bại trước Lê Quang Liêm, tuyển Việt Nam tạo nên kỳ tích phi thường tại Olympiad cờ vua 2024
    “Vua cờ” Trung Quốc ôm đầu, nhận thất bại trước Lê Quang Liêm, tuyển Việt Nam tạo nên kỳ tích phi thường tại Olympiad cờ vua 2024
    2 giờ trước

    Lê Quang Liêm xuất sắc đánh bại nhà vô địch cờ vua thế giới người Trung Quốc - Ding Liren.   Tối 16/9 (giờ Budapest), đội tuyển cờ vua nam Việt Nam bước vào trận đấu quan trọng với tuyển…

    Đời sống - 2 giờ trước

    Xem điện thoại khi đi thang máy, bé gái bị kẹt gãy chân
    Xem điện thoại khi đi thang máy, bé gái bị kẹt gãy chân
    2 giờ trước

    Các bác sĩ tại TP Cần Thơ vừa phẫu thuật cấp cứu giữ lại chân cho bé gái 6 tuổi bị kẹt chân vào cửa thang máy.     Sáng 17/9, thông tin Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cho…

    Đời sống - 2 giờ trước

    Đứng dậy sau bão lũ: NỖ LỰC ĐƯA TRÒ RA LỚP
    Đứng dậy sau bão lũ: NỖ LỰC ĐƯA TRÒ RA LỚP
    2 giờ trước

    Đón trò sau lũ là lúc cần chú trọng đảm bảo an toàn cho học sinh, phòng tránh các tình huống bất thường; đồng thời ổn định tâm lý cho thầy và trò.     Ngày cuối tuần ý nghĩa…

    Văn hóa - 2 giờ trước

    “Chính thất” trong scandal tình ái tiếp tục “dí” Nam Thư
    “Chính thất” trong scandal tình ái tiếp tục “dí” Nam Thư
    2 giờ trước

    Nam Thư vừa tái xuất thì chủ tài khoản Z.D liền có động thái gây chú ý.   Ồn ào tình ái gây dậy sóng thời gian qua chính là vụ Nam Thư bị một tài khoản Z.D tố giật…

    Giải trí - 2 giờ trước

    Liên hoan phim Italia 2024: Cơ hội thưởng thức các tác phẩm nổi trội của điện ảnh Italia
    Liên hoan phim Italia 2024: Cơ hội thưởng thức các tác phẩm nổi trội của điện ảnh Italia
    2 giờ trước

    Tối 23/9, tại Hà Nội, Liên hoan phim Italia 2024 sẽ khai mạc, do Đại sứ quán Italia tại Việt Nam và LHP Châu Á tại Rome phối hợp tổ chức.   Nhằm mang đến cho khán giả Việt Nam…

    Giải trí - 2 giờ trước

    Không thu viện phí các khoản không được BHYT thanh toán với nạn nhân bị bão lũ
    Không thu viện phí các khoản không được BHYT thanh toán với nạn nhân bị bão lũ
    2 giờ trước

    Bộ Y tế vừa có công văn đề nghị các cơ sở y tế không thu viện phí các khoản không được bảo hiểm y tế (BHYT) thanh toán đối với nạn nhân bị thương do bão lũ gây ra.…

    Đời sống - 2 giờ trước

    Ông Putin kí sắc lệnh quan trọng
    Ông Putin kí sắc lệnh quan trọng
    5 giờ trước

    Tổng thống Nga Vladimir Putin mới đây đã ký sắc lệnh tăng quân số Lực lượng Vũ trang Nga thêm 180.000 người, nâng tổng số lên 1,5 triệu quân nhân.     Theo giới truyền thông Nga đưa tin, vào…

    Sự kiện - 5 giờ trước

    Thiếu tay nghề, trình độ: Lao động trung niên khó khăn tìm việc
    Thiếu tay nghề, trình độ: Lao động trung niên khó khăn tìm việc
    5 giờ trước

    Ngành nghề tuyển dụng bị thu hẹp, những tiêu chí thu hút nguồn lao động ngày càng khắt khe...     Điều này khiến người lao động ở độ tuổi trung niên gần như ít có cơ hội tìm kiếm…

    Thời sự - Xã hội - 5 giờ trước

    Ngày 1/10/2024 sẽ tổ chức tha người được đặc xá theo quyết định của Chủ tịch nước
    Ngày 1/10/2024 sẽ tổ chức tha người được đặc xá theo quyết định của Chủ tịch nước
    5 giờ trước

    Theo hướng dẫn của Hội đồng Tư vấn đặc xá, từ ngày 23 - 25/9/2024, Hội đồng Tư vấn đặc xá sẽ họp xét duyệt danh sách đặc xá. Từ ngày 26 - 28/9, Thường trực Hội đồng Tư vấn…

    Thời sự - Xã hội - 5 giờ trước

    Mắng con suốt ngày ngồi siêu vẹo, mẹ tự trách vì không làm một việc sớm hơn
    Mắng con suốt ngày ngồi siêu vẹo, mẹ tự trách vì không làm một việc sớm hơn
    5 giờ trước

    Khi đến gặp bác sĩ, góc vẹo cột sống của cô bé đã lên tới 64 độ...   Sau khi học kỳ mới bắt đầu, Tiểu Phần 11 tuổi (Trung Quốc) đang làm bài tập ở nhà sau giờ học,…

    Phong cách - 5 giờ trước

    Cháy 1 trường tiểu học ở Cà Mau
    Cháy 1 trường tiểu học ở Cà Mau
    8 giờ trước

    Trường Tiểu học 2 (khóm 1, thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau) vừa xảy ra cháy, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 460 triệu đồng.     Sáng 17/9, ông Vũ Xuân Vĩnh, Hiệu trưởng Trường…

    Thời sự - Xã hội - 8 giờ trước

    Áp thấp nhiệt đới sẽ đi vào Biển Đông, mạnh lên thành bão số 4
    Áp thấp nhiệt đới sẽ đi vào Biển Đông, mạnh lên thành bão số 4
    8 giờ trước

    Lúc 1 giờ ngày 18/9, áp thấp nhiệt đới theo hướng Tây Tây Nam, tốc độ khoảng 25 km/h, di chuyển vào Biển Đông, mạnh lên thành bão trên khu vực Bắc Biển Đông, cách Hoàng Sa khoảng 420km về…

    Có thể bạn quan tâm - 8 giờ trước

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
    THẾ GIỚI
    Uống cà phê có gây ung thư không? Nghiên cứu mới chỉ ra điều ai cũng lo sợ…

    Phong cách - 50 phút trước

    Uống cà phê có gây ung thư không? Nghiên cứu mới chỉ ra điều ai cũng lo sợ…
    50 phút trước

    Các nghiên cứu trước đây chỉ ra cà phê mang lại nhiều lợi ích sức…

    Phong cách - 50 phút trước

    Tai nạn thảm khốc: 2 máy bay đâm nhau rồi bốc cháy dữ dội trên bầu trời

    Sự kiện - 2 giờ trước

    Tai nạn thảm khốc: 2 máy bay đâm nhau rồi bốc cháy dữ dội trên bầu trời
    2 giờ trước

    Sau va chạm, một chiếc máy bay đã cố hạ cánh xuống sân bay, một…

    Sự kiện - 2 giờ trước

    Cảnh giác với chiêu thức quyên tiền từ thiện và miễn phí wifi cho vùng ảnh hưởng bão lũ

    Thời sự - Xã hội - 2 giờ trước

    Cảnh giác với chiêu thức quyên tiền từ thiện và miễn phí wifi cho vùng ảnh hưởng bão lũ
    2 giờ trước

    Ngày 17/9, Công an thành phố Thủ Đức cho biết về việc nhiều người dân…

    Thời sự - Xã hội - 2 giờ trước

    Công điện khẩn: Chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, diễn biến phức tạp

    Thời sự - Xã hội - 2 giờ trước

    Công điện khẩn: Chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, diễn biến phức tạp
    2 giờ trước

    Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Công điện số 97/CĐ-TTg ngày 17/9/2024 của…

    Thời sự - Xã hội - 2 giờ trước

    Tin bão mới nhất: Bão số 4 ngày càng tăng tốc và tăng cấp có khả năng uy hiếp đất liền vào cuối tuần

    Có thể bạn quan tâm - 2 giờ trước

    Tin bão mới nhất: Bão số 4 ngày càng tăng tốc và tăng cấp có khả năng uy hiếp đất liền vào cuối tuần
    2 giờ trước

    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 18/9, áp thấp…

    Có thể bạn quan tâm - 2 giờ trước

    Xem điện thoại khi đi thang máy, bé gái bị kẹt gãy chân

    Đời sống - 2 giờ trước

    Xem điện thoại khi đi thang máy, bé gái bị kẹt gãy chân
    2 giờ trước

    Các bác sĩ tại TP Cần Thơ vừa phẫu thuật cấp cứu giữ lại chân…

    Đời sống - 2 giờ trước

    Đứng dậy sau bão lũ: NỖ LỰC ĐƯA TRÒ RA LỚP

    Văn hóa - 2 giờ trước

    Đứng dậy sau bão lũ: NỖ LỰC ĐƯA TRÒ RA LỚP
    2 giờ trước

    Đón trò sau lũ là lúc cần chú trọng đảm bảo an toàn cho học…

    Văn hóa - 2 giờ trước

    “Chính thất” trong scandal tình ái tiếp tục “dí” Nam Thư

    Giải trí - 2 giờ trước

    “Chính thất” trong scandal tình ái tiếp tục “dí” Nam Thư
    2 giờ trước

    Nam Thư vừa tái xuất thì chủ tài khoản Z.D liền có động thái gây…

    Giải trí - 2 giờ trước

    Liên hoan phim Italia 2024: Cơ hội thưởng thức các tác phẩm nổi trội của điện ảnh Italia

    Giải trí - 2 giờ trước

    Liên hoan phim Italia 2024: Cơ hội thưởng thức các tác phẩm nổi trội của điện ảnh Italia
    2 giờ trước

    Tối 23/9, tại Hà Nội, Liên hoan phim Italia 2024 sẽ khai mạc, do Đại…

    Giải trí - 2 giờ trước

    Không thu viện phí các khoản không được BHYT thanh toán với nạn nhân bị bão lũ

    Đời sống - 2 giờ trước

    Không thu viện phí các khoản không được BHYT thanh toán với nạn nhân bị bão lũ
    2 giờ trước

    Bộ Y tế vừa có công văn đề nghị các cơ sở y tế không…

    Đời sống - 2 giờ trước

    Ông Putin kí sắc lệnh quan trọng

    Sự kiện - 5 giờ trước

    Ông Putin kí sắc lệnh quan trọng
    5 giờ trước

    Tổng thống Nga Vladimir Putin mới đây đã ký sắc lệnh tăng quân số Lực…

    Sự kiện - 5 giờ trước

    Thiếu tay nghề, trình độ: Lao động trung niên khó khăn tìm việc

    Thời sự - Xã hội - 5 giờ trước

    Thiếu tay nghề, trình độ: Lao động trung niên khó khăn tìm việc
    5 giờ trước

    Ngành nghề tuyển dụng bị thu hẹp, những tiêu chí thu hút nguồn lao động…

    Thời sự - Xã hội - 5 giờ trước

    Ngày 1/10/2024 sẽ tổ chức tha người được đặc xá theo quyết định của Chủ tịch nước

    Thời sự - Xã hội - 5 giờ trước

    Ngày 1/10/2024 sẽ tổ chức tha người được đặc xá theo quyết định của Chủ tịch nước
    5 giờ trước

    Theo hướng dẫn của Hội đồng Tư vấn đặc xá, từ ngày 23 - 25/9/2024,…

    Thời sự - Xã hội - 5 giờ trước

    Mắng con suốt ngày ngồi siêu vẹo, mẹ tự trách vì không làm một việc sớm hơn

    Phong cách - 5 giờ trước

    Mắng con suốt ngày ngồi siêu vẹo, mẹ tự trách vì không làm một việc sớm hơn
    5 giờ trước

    Khi đến gặp bác sĩ, góc vẹo cột sống của cô bé đã lên tới…

    Phong cách - 5 giờ trước

    Cháy 1 trường tiểu học ở Cà Mau

    Thời sự - Xã hội - 8 giờ trước

    Cháy 1 trường tiểu học ở Cà Mau
    8 giờ trước

    Trường Tiểu học 2 (khóm 1, thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau)…

    Thời sự - Xã hội - 8 giờ trước

    Áp thấp nhiệt đới sẽ đi vào Biển Đông, mạnh lên thành bão số 4

    Có thể bạn quan tâm - 8 giờ trước

    Áp thấp nhiệt đới sẽ đi vào Biển Đông, mạnh lên thành bão số 4
    8 giờ trước

    Lúc 1 giờ ngày 18/9, áp thấp nhiệt đới theo hướng Tây Tây Nam, tốc…

    Có thể bạn quan tâm - 8 giờ trước

    Tết trung thu 2024: Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Trung thu tại Việt Nam

    Văn hóa - 8 giờ trước

    Tết trung thu 2024: Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Trung thu tại Việt Nam
    8 giờ trước

    Tết Trung thu diễn ra vào ngày rằm tháng 8 hàng năm, là một dịp…

    Văn hóa - 8 giờ trước

    Tỷ giá USD hôm nay 17/9/2024: Cập nhật giá USD trong nước, quốc tế

    Có thể bạn quan tâm - 8 giờ trước

    Tỷ giá USD hôm nay 17/9/2024: Cập nhật giá USD trong nước, quốc tế
    8 giờ trước

    Tỷ giá USD hôm nay 17/9/2024 cập nhật mới nhất tại thế giới và trong…

    Có thể bạn quan tâm - 8 giờ trước

    Tuyên Quang: Đóng nốt cửa xả đáy hồ thủy điện thứ 8 vào lúc 10h ngày 17/9

    Thời sự - Xã hội - 8 giờ trước

    Tuyên Quang: Đóng nốt cửa xả đáy hồ thủy điện thứ 8 vào lúc 10h ngày 17/9
    8 giờ trước

    Bộ NN&PTNN vừa yêu cầu Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang đóng nốt…

    Thời sự - Xã hội - 8 giờ trước

    PVCFC mở rộng phân phối sản phẩm trên thị trường thế giới

    Kinh tế - Thị trường - 8 giờ trước

    PVCFC mở rộng phân phối sản phẩm trên thị trường thế giới
    8 giờ trước

    Công ty cổ phần Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC, HoSE: DCM) và Công…

    Kinh tế - Thị trường - 8 giờ trước

    Thị trường hàng hóa diễn biến giằng co trong phiên giao dịch đầu tuần

    Kinh tế - Thị trường - 8 giờ trước

    Thị trường hàng hóa diễn biến giằng co trong phiên giao dịch đầu tuần
    8 giờ trước

    Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho biết thị trường hàng hóa nguyên…

    Kinh tế - Thị trường - 8 giờ trước

    Bão Yagi khiến ít nhất 226 người thiệt mạng ở Myanmar

    Sự kiện - 8 giờ trước

    Bão Yagi khiến ít nhất 226 người thiệt mạng ở Myanmar
    8 giờ trước

    Cơ quan Thông tin thuộc Hội đồng Hành chính Nhà nước Myanmar, ngày 16/9, ghi…

    Sự kiện - 8 giờ trước

    3 công khai và trách nhiệm xã hội của cơ sở giáo dục Đại học

    Văn hóa - 8 giờ trước

    3 công khai và trách nhiệm xã hội của cơ sở giáo dục Đại học
    8 giờ trước

    Theo yêu cầu của Bộ GD&ĐT, các trường buộc phải công khai điều kiện đảm…

    Văn hóa - 8 giờ trước

    55 lô đất trúng đấu giá ở huyện Thanh Oai đã bỏ cọc

    Bất động sản - 8 giờ trước

    55 lô đất trúng đấu giá ở huyện Thanh Oai đã bỏ cọc
    8 giờ trước

    Tính đến hôm nay (16/9), chỉ có 13 lô đất trong phiên đấu giá 68…

    Bất động sản - 8 giờ trước

    Triển lãm 3D kể chuyện 70 năm giải phóng

    Văn hóa - 8 giờ trước

    Triển lãm 3D kể chuyện 70 năm giải phóng
    8 giờ trước

    Trong không khí tự hào, hân hoan và đầy xúc động dịp kỷ niệm 70…

    Văn hóa - 8 giờ trước

    Đời sống

    Bỉ đạt được bước đột phá trong cuộc chiến chống lại bệnh xơ nang
    Bỉ đạt được bước đột phá trong cuộc chiến chống lại bệnh xơ nang

    Theo phóng viên TTXVN tại Brussels, bằng cách ghi đè các đột biến trong một gene bị khiếm khuyết, các nhà nghiên cứu tại Đại học Louvain của Bỉ (KU Leuven) đã thành công trong việc thu được một gene hoàn toàn khỏe mạnh. Phát…

    Thời sự - Xã hội Đời sống - 03/06/2024

    Bất động sản

    Sun Property “ra mắt” phân khu The Sonata tại Sun Symphony Residence
    Sun Property “ra mắt” phân khu The Sonata tại Sun Symphony Residence

    Sun Property phát triển The Sonata dựa trên mô hình đột phá semi-compound với 2 dòng sản phẩm chủ đạo là townhouse và villa ở vị trí “một bước” đến sông Hàn giữa trung tâm của trung tâm Đà Nẵng.   Ngày 7/7, phân khu…

    Bất động sản - 09/07/2024

      Báo lỗi cho Văn hóa sự kiện

      *Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại